• youtube
  • facebook

Hãng thời trang Louis Vuitton quảng bá thương hiệu tại vùng du lịch Sa Pa (Lào Cai)

Hãng thời trang nổi tiếng thế giới làm phim quảng bá thương hiệu Louis Vuitton tại vùng du lịch Sa Pa

Trung tâm Thông tin du lịch Việt Nam cho biết, phong cảnh tuyệt đẹp núi non Sa Pa, vẻ đẹp huyền ảo của vịnh Hạ Long cùng non nước Ninh Bình và phố cổ Hội An là  những địa danh du lịch nổi tiếng bậc nhất Việt Nam lần lượt xuất hiện trong chiến dịch quảng bá sản phẩm mới nhất của thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới Louis Vuitton (Pháp).

Hình ảnh quảng bá sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới của Louis Vuitton được thực hiện tại ga cáp treo Fansipan (Sa Pa). 

Hình ảnh quảng bá sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng thế giới của Louis Vuitton được thực hiện tại ga cáp treo Fansipan (Sa Pa).

Đặc biệt, chiến dịch quảng bá của hãng Louis Vuitton có chủ đề The Spirit of Travel (Cảm hứng du lịch), giới thiệu các sản phẩm mới như trang phục, phụ kiện, va li, túi xách với thiết kế sang trọng, tinh tế và cứng cáp phù hợp cho các chuyến đi du lịch.

Với bối cảnh là những chuyến đi, 3 người mẫu của Louis Vuitton (Rianne van Rompaey, Fei Fei Sun và Kit Butler) đã có những trải nghiệm thú vị như khám phá núi rừng Tây Bắc trên tàu hỏa leo núi Mường Hoa - Sa Pa (Lào Cai); dạo bước qua khung cảnh cổ kính, trầm mặc tại chùa Bái Đính, thả hồn vào những cánh sen đang bung xòe rực rỡ trong quần thể Tam Cốc – Bích Động (Ninh Bình); chiêm ngưỡng những chiếc đèn lồng lung linh làm nên thương hiệu của di sản văn hóa thế giới phố cổ Hội An (Quảng Nam); hòa mình vào thiên nhiên hùng vỹ tại di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long (Quảng Ninh).

Qua ống kính của nhiếp ảnh gia Angelo Pennetta, những sản phẩm đẳng cấp của Louis Vuitton hiện ra càng trở nên độc đáo trong khung cảnh xinh đẹp, cổ kính và bình yên của Việt Nam.

Việt Nam được coi là điểm đến đang nổi lên ở châu Á - Thái Bình Dương và trên thế giới. Việc hãng thời trang danh giá  Louis Vuitton của Pháp chọn nước ta là địa điểm làm phim quảng bá loạt sản phẩm mới với chủ đề du lịch tiếp tục khẳng định Việt Nam đang trở thành một điểm đến lý tưởng với những giá trị nổi bật toàn cầu về văn hóa và tự nhiên.

Việc một hãng thời trang danh tiếng thế giới của Pháp quảng bá sản phẩm nổi tiếng thế giới Louis Vuitton tại các địa danh du lịch kỳ thú Sa Pa, Hạ Long, Ninh Bình, Hội An mới thấy sức hấp dẫn lớn của cảnh đẹp Việt Nam với du khách quốc tế.                                                                                     

create

PHẠM NGỌC TRIỂN / baolaocai.vn